วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Trillian Astra (รวมมิตร โปรแกรมแชท ได้ทุกตัว)

โปรแกรมแชท Trillian Astra เล่นได้ทุกตัว

Trillian Astra (รวมมิตร โปรแกรมแชท ได้ทุกตัว) : โปรแกรม Trillian Astra เป็น ประเภทโปรแกรมแชท (Instant Messaging) มีทั้งบน Windows, Mac และ บน iPhone, iPad, iPod โปรแกรม ตัวนี้เจ๋งมากที่ได้รวบรวมเอา โปรแกรมแชท เด่นจากโปรแกรมดังๆ มากมาย จากทั่วโลก ทั้ง MSN, Facebook Chat, Yahoo, MySpace, AIM/ICQ, Google Talk, Skype, IRC, และ Jabber ซึ่งสามารถพูดคุยตอบโต้กันได้อย่างถึงพริกถึงขิง และสามารถออนได้หลายๆ ตัวในโปรแกรมเดียว รวดเร็ว ฉับไว้ ใช้ง่าย มารวมไว้ในโปรแกรมเดียว แถมยังสามารถถอดเปลี่ยนหน้ากากของโปรแกรม หรือ Skin ได้อีกด้วย สุดยอดอย่างนี้ห้ามพลาดนะครับ สโลแกนของ โปรแกรมนี้คือ The Ultimate IM for Windows ...

ความสามารถของรวมมิตร โปรแกรมแชท (Trillian Astra)
  • โปรแกรมแชท นี้สามารถใช้งานได้กับ Google Talk, Facebook, MSN, AIM, ICQ, Yahoo!, Skype และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงบริการสังคมออนไลน์ (Social Network) อย่าง Facebook, Twitter, และ LinkedIn ได้อย่างเนียนๆ ไม่มีปัญหา
  • มีระบบแก้คำผิด อัตโนมัติ หรือให้คำแนะนำ คำที่คาดว่าผู้ใช้จะพิมพ์ผิด (สามารถใช้ได้กับภาษาอังกฤษ เท่านั้น)
  • ภายใน โปรแกรมแชท มีระบบเก็บประวัติการพูดคุย (Message History) บริการต่างๆ ของ โปรแกรมแชท ในแต่ละเจ้า อย่างละเอียด พร้อมระบบค้นหาด้วยเงื่อนไขต่างๆ ทำให้คุณได้เข้าถึงประวัติการพูดคุยย้อนหลังได้อย่างสะดวก และ รวดเร็วมากยิ่งขึ้น
  • สามารถเปลี่ยนธีม เปลี่ยนสี ของโปรแกรมได้ง่ายๆ แก้เบื่อ แก้เซ็ง ไม่ซ้ำซากจำเจ หรือเปลี่ยนให้เข้ากับอารมณ์คุณในขณะนั้นก็ได้
  • สนับสนุนอิโมติคอน (Emoticons) ไอคอนหรือรูปภาพสืออารมณ์ เช่นหน้ายิ้ม หน้าบึ้ง ฯลฯ
  • มีระบบ Tabbed Chat ให้คุณสามารถแชท ได้ง่ายๆ ประหยัดเนื้อที่บนหน้าจอไปได้ง่ายๆ
  • โปรแกรมแชท Trillian Astra สนุบสนุนทุกภาษาจากทั่วโลก เพราะสนับสนุนรูปแบบภาษาแบบ UTF-8 ซึ่งเป็นมาตรฐานภาษาบนคอมพิวเตอร์ แบบใหม่ ทำให้หมดกังวลเรื่องภาษาไปได้เลย ใช้ได้ทุกภาษา ไม่ต้องตั้งค่าใหม่
  • สามารถแชทได้ในขณะที่เล่นเกมแบบ Full Screen อยู่

Note : โปรแกรมแชท รวมมิตรตัวนี้ ทางผู้พัฒนา Trillian Astra (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้เช่นแชทกันฟรีๆ โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น