วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

GOM Player (ดาวน์โหลด Gom Player โปรแกรม ดูหนังฟังเพลง เล่น DVD ฟรี)

GOM Media Player
GOM Player (ดาวน์โหลด Gom Player โปรแกรม ดูหนังฟังเพลง เล่น DVD ฟรี) : โปรแกรม ดูหนังฟังเพลง GOM Player ตัวนี้นับว่าเป็น โปรแกรม ดูหนังฟังเพลง ที่ทุกเครื่องควรจะมีติดไว้ ถูกพัฒนาโดยบริษัทสัญชาติเกาหลี ด้วยหน้าตาผู้ใช้งานที่เน้นความเรียบง่าย ทำให้ Gom Player เป็น โปแกรมดูหนังฟังเพลง ที่เหมาะกับทุกคน ไม่จำเป็นต้องเก่งคอมพิวเตอร์ ก็สามารถที่จะใช้ Gom Player ได้เป็นอย่างดีทีเดียวเลยครับ 
สำหรับการเล่นไฟล์มัลติมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นไฟล์วีดีโอ หรือไฟล์ออดิโอ ซึ่ง Gom Player ตัวนี้ Built-in Clodecs ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ โปรแกรม ดูหนังฟังเพลง นี้รองรับไฟล์หลายรูปแบบเช่น  AVI, DAT, MPEG, DivX, XviD, WMV, ASF โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องลง Codecs แยก และ Codecs ที่รวมอยู่ในโปรแกรมนี้อยู่แล้ว มีตัวอย่างเช่น XviD, DivX, FLV1, AC3, OGG, MP4, H263 และอื่นๆ อีกมากมาย ถ้าไฟล์มัลติมีเดียไหนที่ต้องการ Codecs มากกว่าที่ Gom Player มี โปรแกรมนี้จะสามารถบอกที่ดาวน์โหลด Codecs ตัวนั้นนั้น อีกด้วยครับ .. สะดวกจริงๆ yes

Features (ฟีเจอร์เด่นของ GOM Media Player)
  • จุดเด่นอย่างแรกของ GOM Media Player ก็คือ ปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีนั่นเอง
  • รองรับไฟล์ได้หลากหลายนามสกุล เช่น AVI, MP4, MKV, FLV, WMV, MOV และอีกมากมาย
  • มีฟีเจอร์เสริมอื่นๆ ที่หเมาะกับการ ดูหนังฟังเพลง เช่น การเล่นซ้ำ A-B, จับภาพหน้าจอ, บันทึกเสียง, ควบคุมความเร็วของการเล่น และวิดีโอเอฟเฟคต่างๆ
  • ปรับแต่งได้ตามสไตล์ของผู้ใช้ อย่างเช่น สกิน หรือโลโก้
  • Codec Finder จะช่วยคุณหา Codec ที่ไม่สามารถเล่นบน Gom Player ได้ ซึ่งจะทำให้คุณไม่ต้องไปเสียเวลามานั่งหา Codec ของวิดีโอด้วยตนเอง

Note : โปรแกรม GOM Player นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม ดูหนังฟังเพลง (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี FREE ! นะครับผม โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ครับ

gom-rec


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น